Skip to main content

ช่องทางการร้องเรียน

ผู้ร้องเรียน สามารถแจ้งผ่านช่องทางต่าง ๆ ดังนี้

1.ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร: 02-832-2555 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์

2.เว็บไซต์บริษัท https://www.tleasing.co.th เลือกเมนู “ติดต่อเรา” > แบบฟอร์มติดต่อ

3.LINE OA @Tleasing

4.แจ้งเป็นหนังสือ/จดหมาย/โทรศัพท์ หรือผ่านหน่วยงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น ธนาคารแห่งประเทศไทย (BOT) ศูนย์คุ้มครองผู้ใช้บริการทางการเงิน (ศคง.)

โทร. 1213 กรุณาตรวจสอบช่องทางร้องเรียนอื่น ๆ ของ BOT ได้ที่ https://services.bot.or.th/cpm?lang=th หรือ Email: [email protected]