Skip to main content

ลูกค้าสัมพันธ์

ที ลีสซิ่ง ให้ความสำคัญกับการพัฒนาคุณภาพการทำงานของพนักงานในทุกจุดบริการ (Touch Point)

เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า โดยจัดให้มีการกำหนดมาตรฐานของการทำงาน การประเมินผลการให้บริการ รวมถึงการรับข้อร้องเรียนจากลูกค้าเพื่อนำมาพัฒนาการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังมุ่งมั่นพัฒนาด้านเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกสบายในยุคดิจิทัลโดยได้พัฒนาแอปพลิเคชันในการให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าให้สามารถใช้ QR Code ในการชำระค่างวดแทนการใช้การ์ด การตรวจสอบประวัติการชำระค่างวด การดูข้อมูลรถ และเป็นช่องทางการรับข่าวสารโปรโมชั่นต่าง ๆ

ประสบการณ์ลูกค้า

ทำไมใคร ๆ ก็เลือกที ลีสซิ่ง - บางกอกมอไซค์
ทำไมใคร ๆ ก็เลือกที ลีสซิ่ง – แพนด้า มอเตอร์

ข้อมูลค่าบริการค่าธรรมเนียมแต่ละช่องทาง

ชำระผ่านแอปพลิเคชันธนาคาร

: ไม่มีค่าธรรมเนียม

ชำระผ่านเคาน์เตอร์

: มีค่าธรรมเนียม

ชำระผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท

: ไม่มีค่าธรรมเนียม
  • ธนาคารกรุงไทย
  • ธนาคารไทยพาณิชย์
  • ธนาคารกสิกรไทย
  • ธนาคารกรุงเทพ
  • ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย
  • ธนาคารยูโอบี
  • ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต
  • ธนาคารเกียรตินาคิน
  • ธนาคารออมสิน
  • ธนาคารมิซูโฮ
  • ธนาคารไอซีบีซี (ไทย)
  • ธนาคารทิสโก้
  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
  • ธนาคารกรุงไทย
  • ธนาคารไทยพาณิชย์
  • ธนาคารกสิกรไทย
  • ธนาคารกรุงเทพ
  • ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย
  • ธนาคารยูโอบี
  • ธนาคารทีเอ็มบีธนชาต
  • ธนาคารเกียรตินาคิน
  • ธนาคารออมสิน
  • ธนาคารมิซูโฮ
  • ธนาคารไอซีบีซี (ไทย)
  • ธนาคารทิสโก้
  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
  • เคาน์เตอร์ธนาคารทหารไทยธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ : ค่าธรรมเนียม 10 บาท/รายการ
  • เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ : ค่าธรรมเนียม 15 บาท/รายการ
  • เคาน์เตอร์เทสโก้ โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ : ค่าธรรมเนียม 10 บาท/รายการ
  • เคาน์เตอร์เซอร์วิสสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล : ค่าธรรมเนียม 15 บาท/รายการสาขาต่างจังหวัด : ค่าธรรมเนียม 25 บาท/รายการ
  • เคาน์เตอร์ธนาคารทหารไทยธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ : ค่าธรรมเนียม 10 บาท/รายการ
  • เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ : ค่าธรรมเนียม 15 บาท/รายการ
  • เคาน์เตอร์เทสโก้ โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศ : ค่าธรรมเนียม 10 บาท/รายการ
  • เคาน์เตอร์เซอร์วิสสาขาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล : ค่าธรรมเนียม 15 บาท/รายการสาขาต่างจังหวัด : ค่าธรรมเนียม 25 บาท/รายการ

วิธีชำระเงินผ่านแอปพลิเคชัน

 


ประกาศจากทางบริษัท

เรื่อง อัตราค่าธรรมเนียมและค่าบริการที่บริษัทเรียกเก็บสาหรับธุรกิจเช่าซื้อ


คำถามที่พบบ่อย

วิธีการง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่ช่องทาง Line OA @Tleasing แล้วลงทะเบียนใช้งาน (ครั้งแรกครั้งเดียว) แล้วทำตามขั้นตอนในระบบ จากนั้นกดที่เมนู “สอบถามค่างวด” ได้เลย

นอกจากนี้ Line OA @Tleasing ยังแสดงประวัติการชำระเงิน ช่องทางการชำระเงิน แจ้งเตือนเมื่อใกล้วันครบกำหนด ฯลฯ เรียกว่า “รับจบ ครบทุกบริการ”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.tleasing.co.th/news/line-oa-tleasing/

สามารถขอ QR code / Barcode เพื่อชำระเงินผ่าน Line OA @Tleasing ได้แล้ว โดยลงทะเบียนใช้งาน (ครั้งแรกครั้งเดียว) แล้วทำตามขั้นตอนในระบบ จากนั้นกดที่เมนู “ช่องทางการชำระเงิน” > “ชำระเงิน” > เลือก “QR code / Barcode” > แคปหน้าจอ > นำไปสแกนชำระเงินผ่านแอปพลิเคชันธนาคาร หรือช่องทางอื่น ๆ ที่สะดวกได้เลย

แจ้งเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์ต้องทำอย่างไร

หากต้องการเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์ สามารถแจ้งความประสงค์กับเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าได้ทางไลน์ @Tleasing หรือ กดที่นี่
โดยเตรียมสำเนาบัตรประชาชนของผู้เช่าซื้อ (ลงชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง)

จากนั้นเขียนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนลงในสำเนาให้ชัดเจน และถ่ายภาพส่งเข้ามาทางไลน์ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการเปลี่ยนแปลงข้อมูลภายใน 3-5 วันทำการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร. 02-832-2555 ทุกวัน เวลา 08.30 – 17.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ 

แจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารต้องทำอย่างไร

หากต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร สามารถแจ้งความประสงค์กับเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า ได้ทางไลน์ @Tleasing 

หรือ กดที่นี่ โดยเตรียมสำเนาบัตรประชาชนของผู้เช่าซื้อ(ลงชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง)

จากนั้นเขียนที่อยู่ใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนลงในสำเนาให้ชัดเจน และถ่ายภาพส่งเข้ามาทางไลน์ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการแก้ไขในรอบบิลถัดไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร. 02-832-2555 ทุกวัน เวลา 08.30 – 17.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์