Skip to main content

คำถามที่พบบ่อย

ลำดับ สาขา ที่อยู่
1 ธนบุรี 555/9 หมู่ 5 ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130
2 ดอนเมือง 5/15 ม.โฮมอินทาวน์ ถ.พหลโยธิน แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210
3 อยุธยา 32/4 ถ.อู่ทอง ต.หอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา 13000
4 ชลบุรี 136/134 หมู่ 9 ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี 20000
5 ฉะเชิงเทรา 654/10 หมู่ 1 ต.พนมสารคาม อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา 24120
6 นครราชสีมา 1714/8 ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา 30000
7 ลพบุรี 237/3 หมู่ที่ 6 ต.ทะเลชุบศร อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี 15000
8 ขอนแก่น 222/267 หมู่ที่ 13 ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น 40000
9 ระยอง 99/80 ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง จ.ระยอง 21150
10 สุพรรณบุรี 153/2 ถ.มาลัยแมน ต.รั้วใหญ่ อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี 72000

• สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ใหม่
• สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์มือสอง
• สินเชื่อจำนำเล่มทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์
• สินเชื่อเช่าซื้อเครื่องมือแพทย์

ลูกค้าบุคคลธรรมดา
• สำเนาบัตรประชาชน
• สำเนาทะเบียนบ้าน
• สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด หรือบัญชีธนาคารต่อเนื่องที่แสดงรายการเงินเดือนเข้า 3 เดือนล่าสุด
• สำเนาหนังสือจดทะเบียนพาณิชย์ / หนังสือรับรองบริษัท (กรณีเป็นเจ้าของกิจการ)

ลูกค้านิติบุคคล
• สำเนาบัตรประชาชนของกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม
• สำเนาบัญชีธนาคารต่อเนื่อง ย้อนหลัง 6 เดือน
• สำเนาหนังสือรับรองบริษัท อายุไม่เกิน 3 เดือน นับจากวันที่ออกเอกสาร

วิธีการง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่ช่องทาง Line OA @Tleasing แล้วลงทะเบียนใช้งาน (ครั้งแรกครั้งเดียว) แล้วทำตามขั้นตอนในระบบ จากนั้นกดที่เมนู “สอบถามค่างวด” ได้เลย

นอกจากนี้ Line OA @Tleasing ยังแสดงประวัติการชำระเงิน ช่องทางการชำระเงิน แจ้งเตือนเมื่อใกล้วันครบกำหนด ฯลฯ เรียกว่า
“รับจบ ครบทุกบริการ”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.tleasing.co.th/news/line-oa-tleasing/

สามารถขอ QR code / Barcode เพื่อชำระเงินผ่าน Line OA @Tleasing ได้แล้ว โดยลงทะเบียนใช้งาน (ครั้งแรกครั้งเดียว) แล้วทำตามขั้นตอนในระบบ จากนั้นกดที่เมนู “ช่องทางการชำระเงิน” > “ชำระเงิน” > เลือก “QR code / Barcode” > แคปหน้าจอ > นำไปสแกนชำระเงินผ่านแอปพลิเคชันธนาคาร หรือช่องทางอื่น ๆ ที่สะดวกได้เลย

แจ้งเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์ต้องทำอย่างไร

หากต้องการเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์ สามารถแจ้งความประสงค์กับเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า ได้ทางไลน์ @Tleasing หรือ กดที่นี่
โดยเตรียมสำเนาบัตรประชาชนของผู้เช่าซื้อ (ลงชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง)

จากนั้นเขียนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนลงในสำเนาให้ชัดเจน และถ่ายภาพส่งเข้ามาทางไลน์ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการเปลี่ยนแปลงข้อมูลภายใน 3-5 วันทำการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร. 02-832-2555 ทุกวัน เวลา 08.30 – 17.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์

แจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารต้องทำอย่างไร

หากต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร สามารถแจ้งความประสงค์กับเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า ได้ทางไลน์ @Tleasing หรือ กดที่นี่

โดยเตรียมสำเนาบัตรประชาชนของผู้เช่าซื้อ (ลงชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง)

จากนั้นเขียนที่อยู่ใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนลงในสำเนาให้ชัดเจน และถ่ายภาพส่งเข้ามาทางไลน์ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการแก้ไขในรอบบิลถัดไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร. 02-832-2555 ทุกวัน เวลา 08.30 – 17.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์

อาคารพาราไดซ์ เพลส ชั้น 3 เลขที่ 59/5 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250
โทรศัพท์ : 02-832-2555 โทรสาร : 02-832-2556

เวลาที่เปิดให้บริการ

เปิดทำการวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.30 – 17.00 น. (หยุดวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ช่องทางติดต่อที ลีสซิ่ง

ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามได้ที่

– ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร. 02-832-2555
– Line : @Tleasing หรือ กดที่นี่