Skip to main content

ตรวจสอบข้อมูลสัญญาเช่าซื้อ เช็กค่างวด ยอดคงเหลือได้ที่ช่องทางใด

วิธีการง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่ช่องทาง Line OA @Tleasing แล้วลงทะเบียนใช้งาน (ครั้งแรกครั้งเดียว) แล้วทำตามขั้นตอนในระบบ จากนั้นกดที่เมนู “สอบถามค่างวด” ได้เลย

นอกจากนี้ Line OA @Tleasing ยังแสดงประวัติการชำระเงิน ช่องทางการชำระเงิน แจ้งเตือนเมื่อใกล้วันครบกำหนด ฯลฯ เรียกว่า “รับจบ ครบทุกบริการ”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก https://www.tleasing.co.th/news/line-oa-tleasing/

เมื่อบัตรจ่ายค่างวดหายต้องทำอย่างไร

สามารถขอ QR code / Barcode เพื่อชำระเงินผ่าน Line OA @Tleasing ได้แล้ว โดยลงทะเบียนใช้งาน (ครั้งแรกครั้งเดียว) แล้วทำตามขั้นตอนในระบบ จากนั้นกดที่เมนู “ช่องทางการชำระเงิน” > “ชำระเงิน” > เลือก “QR code / Barcode” > แคปหน้าจอ > นำไปสแกนชำระเงินผ่านแอปพลิเคชันธนาคาร หรือช่องทางอื่น ๆ ที่สะดวกได้เลย

การขอเปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือ เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ในการติดต่อ

แจ้งเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์ต้องทำอย่างไร

หากต้องการเปลี่ยนแปลงเบอร์โทรศัพท์ สามารถแจ้งความประสงค์กับเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าได้ทางไลน์ @Tleasing หรือ กดที่นี่
โดยเตรียมสำเนาบัตรประชาชนของผู้เช่าซื้อ (ลงชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง)

จากนั้นเขียนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนลงในสำเนาให้ชัดเจน และถ่ายภาพส่งเข้ามาทางไลน์ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการเปลี่ยนแปลงข้อมูลภายใน 3-5 วันทำการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร. 02-832-2555 ทุกวัน เวลา 08.30 – 17.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ 

แจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสารต้องทำอย่างไร

หากต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร สามารถแจ้งความประสงค์กับเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า ได้ทางไลน์ @Tleasing 

หรือ กดที่นี่ โดยเตรียมสำเนาบัตรประชาชนของผู้เช่าซื้อ(ลงชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง)

จากนั้นเขียนที่อยู่ใหม่ที่ต้องการเปลี่ยนลงในสำเนาให้ชัดเจน และถ่ายภาพส่งเข้ามาทางไลน์ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการแก้ไขในรอบบิลถัดไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า โทร. 02-832-2555 ทุกวัน เวลา 08.30 – 17.30 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์